Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cài đặt 4G Vinaphone

Cách cài đặt 4G Vinaphone, cấu hình 4G Vinaphone

So sánh tốc độ của 4G so với 3G?

Các nhà cung cấp dịch vụ sử dụng công nghệ WiMax thường quảng cáo mạng của họ có tốc độ tải xuống (download) từ 2 Mbps đến 6 Mbps và đỉnh điểm nhất có thể lên tới 10 Mbps hoặc cao hơn chút nữa. Verizon cho biết, dịch vụ 4G LTE của họ sẽ có tốc độ khoảng từ 5 – 12 Mbps.
Hầu hết các mạng 3G hiện tại đều có tốc độ từ 400 kilobit/s cho đến 1,5 Mbps.

Vì sao nên sử dụng 4G Vinaphone?

Mạng 4G Vinaphone với tốc độ cao hơn hẳn sẽ giúp cho tốc độ truyền tải của dữ liệu trên các hệ thống mạng được cải thiện đáng kể và đưa các dịch vụ cao cấp như sử dụng ứng dụng di động, trên video trực tiếp trên mạng, hội nghị truyền hình hay chơi game trực tuyến…

Tuy nhiên, điểm “lợi hại” nhất của mạng 4G Vinaphone là nó có thể thay thế một cách hoàn hảo các đường truyền Internet cố định (kể cả đường truyền cáp quang) với tốc độ không thua kém, vùng phủ sóng rộng lớn hơn và có tính di động rất cao.



1. Cài đặt mạng 4G Vinaphone qua tin nhắn

Đây là cách đơn giản và thông dụng nhất giúp khách hành có thể nhanh chóng cấu hình mạng 4G Vina cho điện thoại của mình. Để thực hiện, thuê bao soạn tin nhắn cài đặt với cú pháp:
GPRS ON gửi 333.
Sau khi gửi, khách hàng sẽ nhận được phản hồi của hệ thống với tin nhắn hướng dẫn cài đặt cấu hình tự động. Lúc này bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong nội dung tin nhắn đó là có thể cài đặt thành công.
Chú ý: Trong khi thực hiện, nếu nhận được yêu cầu nhập mã PIN, khách hàng hãy nhập dãy số 111 sau đó lưu lại và khởi động điện thoại là xong.

2. Cách cài đặt mạng 4G Vinaphone trực tiếp trên điện thoại

Với cách thức này, tùy vào loại máy mình đang dùng mà khách hàng thực hiện cấu hình 4G Vinaphone theo các bước khác nhau. Dưới đây sẽ là hướng dẫn thao tác trên các dòng điện thoại thông dụng nhất ở thời điểm hiện tại, cùng tham khảo nhé:
STTDòng điện thoạiCách thức cài đặt cấu hình mạng 4G Vinaphone
1iPhoneBản Tiếng Việt : Cài đặt => Di động => Thoại & dữ liệu => LTE.
Bản Tiếng Anh: Setting => Mobile data/cellular => Voice & data => LTE.
2SamsungBản Tiếng Việt:  Cài đặt => các mạng di động => chế độ mạng => lte => wcd-ma/gsm.
Bản Tiếng Anh: Setting => Mobile network => network mode => lte => wcd-ma/gsm.
3BphoneBản Tiếng Việt : Cài đặt => Mạng và kết nối => Chế độ mạng => 4G, 3G hoặc 4G&3G&2G.
Bản Tiếng Anh: Settings => Mobile, wifi, bluetooth, usb => Mobile network => Network mode => 4G.
4NokiaBản Tiếng Việt: Cài đặt => Mạng di động  => tốc độ kết nối cao nhất => 4G.
Bản Tiếng Anh: Settings => Mobile network + sim => Highest speed => 4G.

Điều kiện cài 4G Vinaphone trên điện thoại

Để cấu hình 4G Vina cho điện thoại, khách hàng cần phải đảm bảo đầy đủ được các điều kiện quan trọng sau đây:
– Sim đang dùng đã được nâng cấp lên thành U-sim 4G Vinaphone.
– Điện thoại di động đang sử dụng phải hỗ trợ tính năng 4G hoặc 4G LTE.
– Thuê bao đã đăng ký một gói cước 4G mạng Vinaphone.
Sau khi cấu hình thành công, bạn đã có thể bật 4G trên thiết bị để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà công nghệ mạng mới này mang lại rồi đấy. Nếu gặp bất cứ vướng mắc nào trong lúc cài đặt 4G Vinaphone, khách hàng hãy gọi ngay đến số 9191để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Từ khoá tìm kiếm:

  • 4g vinaphone
  • cài đặt 4g vinaphone
  • lam sao cai 4g vinaphone
  • huong dan cai 4g vina
  • sim 4g vinaphone

Nhận xét

Sim Dep 4g

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã vùng điện thoại Hà Nội là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại bàn Hà Nội là gì? Mã vùng Hà Nội mới nhất 2017 Xin chào tất cả các anh chị và các bạn gần xa. Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội , tại sao mã vùng cũ Hà Nội bị thay đổi? Mã vùng mới của Hà Nội là gì?  Bài viết sau đây sẽ trả lởi tất cả câu hỏi trên cho các bạn. Theo thông tin từ bộ Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội và 21 tỉnh, thành phố khác sẽ bắt đầu chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định từ 0h ngày 17/6/2017. Đây cũng là các tỉnh/thành phố có số lượng thuê bao nhiều nhất trong 3 giai đoạn với số lượng là 3,07 triệu thuê bao, tương đương với 58% tổng số thuê bao cả nước. Vậy việc chuyển đổi mã vùng Hà Nội diễn ra như thế nào? Mã vùng điện thoại cố định Hà Nội mới nhất 2017 Trong đợt chuyển đổi mã vùng này, sẽ có 23 tỉnh, thành phố, trong đó có thủ đô Hà Nội  sẽ chính thức chuyển sang mã vùng cố định mới. Theo đó, mã vùng cũ Hà Nội 04  sẽ được chuyển sang mã vùng mới  024 . Các bạn lưu ý để sử d

Mã vùng điện thoại TP.HCM là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại TPHCM là gì? Mã vùng mới nhất của TP HCM là số nào? Xin chào bạn, thời gian gần đây các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cố định tại Việt Nam đã thay đổi hàng loạt đầu số, gây không ít phiền hà cho người dân TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tại sao lại có sử thay đổi mã vùng điện thoại TP HCM và mã vùng mới nhất của TP HCM là gì? Chúng tôi sẽ chia sẽ ngay sau đây. Theo thông tin từ VNPT, TP HCM sẽ thực hiện chuyển đổi sang mã vùng điện thoại cố định mới vào giai đoạn 3 từ 0h ngày 17/6/2017 và không còn dùng đầu số 08, vậy mã vùng điện thoại TP.HCM mới là bao nhiêu? Mã vùng điện thoại bàn TPHCM mới nhất 2017 Cụ thể Vào 00h00 phút ngày 17/6/2017 mã vùng TPHCM sẽ chuyển từ “ 08 ” thành “ 028 “. Cùng đợt này có 22 tỉnh, thành phố khác sẽ chuyển mã vùng điện thoại cố định . Đây là đợt chuyển mã vùng cuối cùng, hoàn tất viec chuyển mã vùng của 59 tỉnh, thành phố trên cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh  (vẫn còn phổ biến với tên gọi cũ là Sài Gòn) là thà

081 là đầu số mạng nào thế? Câu hỏi liên quan đầu số 081

Đầu số 081 là của mạng di động nào? đầu số 081 ra đời  khi nào? XIn chào các bạn, hom nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của các bạn liên quan đến đầu số 081, đầu số mới nhất được chuyển từ 11 số về 10 số.  Theo bộ Thông tin & Truyền thông, việc chuyển đổi bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song (duy trì cả số cũ và số mới) từ ngày 15/9/2018 đến ngày 14/11/2018. Việc chuyển đổi mã mạng là cần thiết và đem lại lợi ích lâu dài cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhưng có tác động đến doanh nghiệp viễn thông và người sử dụng. Sau đây là bảng mô tả chi tiết: Đầu số  081  là mạng di dộng Vinaphone   Như vậy 081  chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone , việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số chỉ thay đổi 4 chữ số đầu 3 chữ số. Toàn bộ 7 chữ số cuối cùng trong số thuê bao di động sẽ được giữ nguyên. Đầu số của VinaPhone được cấp tới đây 08x được cho là đầu số đẹp nhất sau khi B